A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG TH, THCS VÀ THPT QUÁCH ĐÌNH BẢO TỔ CHỨC HỘI THI THIẾU NHI TÀI NĂNG NĂM 2024

Ngày 17 tháng 5 năm 2024, trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Quách Đình Bảo đã tưng bừng tổ chức Hội thi Thiếu nhi tài năng dành cho học sinh cấp Tiểu học và Trung học cơ sở. Đây là một hoạt động thường niên của nhà trường nhằm phát hiện, khuyến khích và phát triển tài năng trẻ, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh.

Hội thi thu hút sự tham gia nhiệt tình của 40 em học sinh từ khối Tiểu học và Trung học Cơ sở. Các em đã mang đến nhiều tiết mục đa dạng và phong phú, từ những màn trình diễn nghệ thuật như hát, múa, kịch, đến những phần thi vẽ tranh và các bài hùng biện Tiếng Anh.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thầy Nguyễn Xuân Vinh - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: "Hội thi Thiếu nhi tài năng không chỉ là dịp để các em học sinh thể hiện tài năng và đam mê của mình, mà còn là cơ hội để các em học hỏi lẫn nhau, phát triển kỹ năng sống và rèn luyện sự tự tin. Nhà trường luôn mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục toàn diện, nơi các em có thể phát huy tối đa khả năng của mình."

Các tiết mục dự thi được đánh giá cao về tính sáng tạo, sự đầu tư công phu và tinh thần hăng say của các em học sinh. Ban giám khảo, gồm các thầy cô giáo giàu kinh nghiệm và các chuyên gia trong lĩnh vực nghệ thuật, đã làm việc công tâm để chọn ra những tiết mục xuất sắc nhất.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các em học sinh xuất sắc ở từng lĩnh vực. Những nụ cười rạng rỡ, niềm vui và sự tự hào hiện rõ trên gương mặt các em, các bậc phụ huynh và thầy cô giáo.

Hội thi Thiếu nhi Tài năng năm 2024 đã khép lại trong không khí hân hoan và phấn khởi. Đây chắc chắn sẽ là những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ trong hành trình học tập và phát triển của các em học sinh tại trường Quách Đình Bảo.

Một số hình ảnh tiêu biểu của hội thi sẽ được đăng tải trên trang thông tin điện tử và bảng tin của nhà trường. Kính mời quý phụ huynh và các em học sinh cùng theo dõi và chia sẻ niềm vui này.

Thầy Nguyễn Xuân Vinh – Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thi Thiếu nhi tài năng 2014

Bác Trần Minh Hồng – Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường TH, THCS và THPT Quách Đình Bảo chúc mừng Hội thi

Các tiết mục thi tài năng của học sinh khối 6 và khối 1

Sự phối hợp ăn ý trong phần thi tài năng của các em học sinh

Lãnh đạo nhà trường và Ban đại diện Cha mẹ học sinh chúc mừng các đội thi


Tác giả: Nhà giáo Nguyễn Xuân Vinh – Hiệu trưởng trường TH, THCS và THPT Quách Đình Bảo

Danh mục

Tin tức nổi bật